37.9 C
Bangkok
วันเสาร์ 20 เมษายน 2024

เผยชีวิตแฮปปี้ ของ นิค วูจิซิค ชายพิการผู้สร้างแรงบันดาลใจทั่วโลก

One
Onehttp://www.bkkparttime.com/
เว็บรวมงานพาร์ทไทม์ ฟลูไทม์ จากบริษัทชั้นนำทั่วประเทศ

นิค วูจิซิค ชาวออสเตรเลียวัย 29 ปี ภูมิใจในร่างกายของตัวเอง เขาเกิดมาไม่มีแขน มีเพียงขาสั้นๆ และนิ้วโป้งที่โผล่มาเพียงสองนิ้ว แต่ที่น่าทึ่งในชีวิตของ นิค คือการศรัทธาในตนเอง โดยที่เขาไม่ได้มองว่าร่างกายเป็นความบกพร่อง แต่นึกเสมอว่า มันเป็นความท้าทายที่พระเจ้ามอบให้ และเขาก็พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า เขาสามารถเรียนจบในระดับปริญญาตรี ด้านการค้า เอกการวางแผนด้านการเงินและบัญชี

เผยชีวิตแฮปปี้ ของ นิค วูจิซิค

ความสำเร็จของนิค แสดงให้เห็นว่า เขาทำได้และเขาก็ปรารถนาว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนมนุษย์ที่กำลังหมดหวัง ท้อแท้ ให้มองโลกนี้เป็นสิ่งที่สวยงาม พร้อมกับย้ำอยู่เสมอว่า หากเพื่อนมนุษย์คนไหน หกล้ม สิ้นหวัง ไร้กำลังใจ ให้นึกถึงตนที่ไม่มีแขน ไม่มีขา ที่ก่อนหน้านี้เขาก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเขาจะลุกขึ้นยืนได้ แต่ความพยายามก็ต้องมี ครั้งแรก .. ครั้งต่อไป .. และถึงแม้มันจะต้องใช้ความพยายามเป็นร้อยๆ ครั้ง สักวันความสำเร็จก็เป็นของเราจนได้

แฟนสาวของนิค

ภาพอันน่าทึ่งของเขากับการถือกล้อง ถ่ายรูปให้กับ คาเน มิยาฮารา ภรรยาแสนสวยบนชายหาดในฮาวาย ระหว่างการฮันนีมูน หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ

นิค กับการเล่นกระดานโต้คลื่น

ความรักของเขาไม่ต่างจากคู่รักทั่วไป แม้ว่าเขาจะไม่มีแขนและขาเลยก็ตาม ด้วยความที่นึกอยู่เสมอว่า เขาสามารถทำทุกอย่างเหมือนเช่นคนปกติ ไม่ว่าจะเขียน พิมพ์ ตีกลอง แปรงฟัน หรือแม้กระทั่งเล่นกระดานโต้คลื่น เหล่านี้เกิดจากทักษะ การฝึกฝน จนชำนาญ

นิคกลายเป็นนักเขียนชื่อดัง ยอดขายถล่มทลาย โดยภรรยาของเขาเสมือนสิ่งที่มาเติมเต็มทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต ไม่มีอะไรที่ขาดหายไป ทุกวันนี้ นิค มีความสุขกับสิ่งที่เป็น ขณะที่ผู้คนจากหลายประเทศให้การชื่นชม แสดงความยินดีอย่างยิ่งในแฟนเพจเฟสบุคส่วนตัวของเขา ถึงความสำเร็จในชีวิตในวันนี้ บางคนชื่นชมในตัวของเขาพร้อมกับได้กำลังใจในการดำเนินชีวิตมากทีเดียว เป็นตัวอย่างได้เป็นอย่างดีว่า ยามท้อ สิ้นหวัง ท้อแท้เมื่อไหร่ ก็จะนึกถึงเขาเสมอ

More articles

- Advertisement -

Latest article