34.1 C
Bangkok
วันศุกร์ 29 มีนาคม 2024

เคล็ดลับ สวยใส ไร้เมคอัพ ความสวยความงาม กับผู้หญิง เป็นของคู่กัน

Must read

One
Onehttp://www.bkkparttime.com/
เว็บรวมงานพาร์ทไทม์ ฟลูไทม์ จากบริษัทชั้นนำทั่วประเทศ

เคล็ดลับ สวยใส ไร้เมคอัพ 6 ผู้หญิงหลายๆ คนจะไม่มีความมั่นใจ ถ้าหากไม่ได้แต่งหน้าก่อนออกจากบ้าน แต่คุณสาวๆ ทราบมั้ยคะว่า ถ้าหากไม่มีเครื่องสำอางแล้ว คุณสาวๆก็ยังสามารถสวย และมั่นใจได้ เพียงแค่เราหันมาดูแลสุขภาพ ให้ดูดี สวยใสได้ โดยไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอาง กับวิธีง่ายๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้อย่างแน่นอนค่ะ

เคล็ดลับ สวยใส ไร้เมคอัพ

flowerนอน นอน และนอน การนอนหลับพักผ่อน เป็นเรื่องสำคัญที่คุณสาวๆควรกระทำเป็นอย่างยิ่งเลยนะคะ ถ้าหากว่าร่างกายของคุณสาวๆได้รับการพักผ่อนที่มากเพียงพอแล้วล่ะก็ สุขภาพผิวของคุณสาวๆก็จะดีตามไปด้วย เคล็ดลับนี้จะช่วยทำให้ผิวของคุณสาวๆ ดูเปล่งปลั่ง ดูมีออร่า แถมรอยหมีแพนด้าใต้ตาก็จะไม่มารบกวนอีกด้วยล่ะค่ะ

flowerลดบวม ด้วยน้ำเย็น คุณสาวๆหลายคน มักจะเจอกับปัญห หน้าบวมหลังตื่นนอนในตอนเช้ากันใช่มั้ยคะ อาการแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกๆ คนค่ะ แต่ก็สามารถลดปัญหานี้ได้ ด้วยการใช้น้ำเย้นล้างใบหน้า หลังจากที่คุณสาวๆ ตื่นนอนนั่นเองค่ะ รับรองเลยค่ะว่าเคล็ดลับนี้ จะช่วยแก้ไขปัญหาให้คุณสาวๆได้

flowerดูแลและบำรุง เคล็ดลับนี้ คุณสาวๆอย่าเห็นว่าเป็นเรื่องธรรมดานะคะ การดูแลและบำรุงผิวพรรณของคุณนั้นถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากค่ะ คุณสาวๆ ควรทำการขัดผิวบ่อยๆ อย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง เพื่อทำการช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้กับใบหน้านั่นเองค่ะ ส่วนขั้นตอนของการบำรุง แนะนำให้คุณสาวๆ ทำความสะอาดใบหน้าด้วยคลีนเซอร์ ก่อนจะนวดเบาๆด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อให้ผิวดูสดชื่นอยู่เสมอ อย่าปล่อยละเลยขั้นตอนนี้กันนะคะ ไม่อย่างนั้นใบหน้าของคุณสาวๆ อาจจะเกิดริ้วรอยได้ง่ายมากขึ้นค่ะ

flowerดื่มน้ำ สาวๆหลายคน มักละเลยการดื่มน้ำสะอาดๆ ในระหว่างวัน จึงทำให้เกิดเรื่องของปัญหาร่างกายขาดน้ำได้ การดื่มน้ำนอกจากจะช่วยทำให้สุขภาพดี ล้างสารพิษในร่างกายได้แล้ว การดื่มน้ำยังช่วยทำให้ผิวพรรณของคุณสาวๆ สดใส เปล่งปลั่งได้ค่ะ ดังนั้นคุณสาวๆจึงควรหันมาดื่มน้ำกันมากๆ นะคะ จิบบ่อยๆ อย่างน้อยๆ ก็น่าจะไม่ต่ำกว่า 8-10 แก้วนะคะ แล้วคุณจะมีสุขภาพที่ดีขึ้นแน่นอนค่ะ

flowerครีมกันแดด อย่าคิดว่าไม่มีแดดก็ไม่ต้องทาครีมนะคะ ไม่ว่าจะเป็นวันไหนๆ คุณสาวๆ ก็ไม่ควรหลีกเลี่ยงการทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน การทาครีมกันแดดนั้น นอกจากจะช่วยปกป้องผิวคุณจากแสงแดดแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวของคุณสาวๆ ดูอ่อนกว่าวัยคะ

flowerเช็คความมั่นใจ ก่อนออกจากบ้านทุกๆครั้ง คุณสาวๆควรทำการเช็คความเรียบร้อยของตัวคุณเองก่อน ไม่ว่าจะเป้นเสื้อผ้า หน้าผม โดยเฉพาะใบหน้าเนี่ยแหละค่ะ ไม่ใช่ว่า ไร้เมคอัพ จนปล่อยให้ใบหน้าเยิ้ม จนทอดไข่ได้นะคะ ลงแป้งฝุ่นแบบเนื้อบางเบา อาจจะเพิ่มสีสันให้เรียวปาก ด้วยการทาลิปบาล์ม หรือ Tin ลงไป ซักนิด เท่านี้คุณสาวๆก็จะดูสวยใส แบบไร้เมคอัพได้แล้วล่ะค่ะ

More articles

- Advertisement -

Latest article